Thiết bị bể bơi tại Hà Nội

Hiện nay thị trường thiết bị bể bơi tại Hà Nội đang được mọi người quan tâm và lựa chọn sử dụng tin dùng. Vì vậy các đơn vị cung cấp sản phẩm luôn luôn là đối thủ cạnh tranh nhanh ảnh hưởng đến nhiều khách hàng sẽ khó khăn trong việc mua hàng. Để giúp cho quý khách an tâm trong việc lựa chọn mua sản phẩm thì bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới quý vị đơn vị bán thiết bị uy tín hàng đầu ở Hà Nội. Cùng tìm hiểu dưới đây nhé! Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo toàn bộ mẫu thiết bị lắp đặt cho hồ bơi của Wasaco tại: https://wasaco.vn/thiet-bi-be-boi


Tại sao bạn nên chọn Wasaco là đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi tại Hà Nội cho gia đình mình?


Hiện nay wasaco không chỉ là đơn vị cung cấp các thiết bị bể bơi của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hiện nay, ví dụ như: Minder, Emaux, Kripsol, SPS,... Chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị khác giúp đem lại cho quý khách những trải nghiệm thú vị nhất khi đến với chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã thiết kế và lắp đặt cho nhiều công trình lớn trên toàn quốc.

Một số quyền lợi khi lựa chọn mua thiết bị bể bơi tại Wasaco


Cam kết thiết bị chính hãng 100%


Các sản phẩm Wasaco chúng tôi cung cấp đều cam kết chính hãng 100%, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và có giấy chứng nhận đạt chuẩn CO-CQ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, quý khách có thể an tâm lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi.


Chế độ chính sách bảo hành


Khi lựa chọn mua các sản phẩm chúng tôi các bạn hoàn toàn được hưởng chế độ bảo hành theo quy định của nhà sản xuất nhưng cũng tùy thuộc vào từng sản phẩm để hưởng chế độ bảo hành khác nhau. Tuy nhiên, các loại thiết bị bể bơi tại Hà Nội do chúng tôi cung cấp đều có thời gian bảo hành lâu hơn so với các đơn vị cung cấp khác.


Nếu xảy ra một một số lỗi trong danh mục được bảo hành thì chúng tôi sẽ thực hiện theo đúng như những gì đã cam kết. Còn đối với những lỗi ngoài thì nếu như các khách hàng có nhu cầu sửa chữa đơn vị chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng tiến hành hỗ trợ và tính phí với mức ưu đãi nhất.


Tuy nhiên chúng tôi sẽ không áp dụng bảo hành cho một số trường hợp như sau:

  • Phiếu bảo hành rách nát và không nhìn thấy rõ chữ.

  • Không có phiếu bảo hành.

  • Các nội dung của thông tin sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành không giống với sản phẩm đã mua.


Đa dạng về cả mẫu mã cũng như công suất


Hiện nay Wasaco cung cấp đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, màu sắc khác nhau vì vậy khách hàng có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm sao cho phù hợp với gia đình mình nhất. Ví dụ như;

  • Bình lọc bể bơi đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Kripsol, Procopi,..

  • Máy bơm bể bơi: Emaux, Minder,...

  • Hóa chất bể bơi

  • Đèn bể bơi,...

Giá cả luôn rẻ hơn so với thị trường


Thiết bị bể bơi tại Hà Nội do chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp và không hề qua bất kỳ khâu trung gian nào. Vì vậy giá cả luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác, các bạn có thể yên tâm về giá và cũng như chất lượng luôn được đảm bảo khi mua hàng tại Wasaco chúng tôi.



>>>>Xem thêm thông tin về thiết bị cho hồ bơi khác mà chúng tôi đã chia sẻ tại: https://telegra.ph/Thi%E1%BA%BFt-b%E1%BB%8B-b%E1%BB%83-b%C6%A1i-Kripsol-09-07

Nhiều chính sách ưu đãi và hấp dẫn khác


Chính sách vận chuyển 


Khi đơn hàng của bạn đã được xác nhận mua thì hàng sẽ được vận chuyển ngay. Đối với những khách hàng ở nội thành Hà Nội thì bạn sẽ được giao hàng ngay trong ngày hôm đó, còn đối với những đơn hàng ở ngoại tỉnh thời gian nhận hàng sẽ vào khoảng 3-5 ngày, chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày đặt hàng.


Đối với những đơn hàng trong phạm vi 20km thì khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng và ngược lại đối với những đơn hàng ngoài bán kính 20km thì bạn sẽ được đơn vị chúng tôi tính phí với giá ưu đãi.

Chính sách đổi trả- hoàn tiền


Chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi của quý khách khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Dưới đây là một số trường hợp các khách hàng có thể áp dụng chính sách đổi - trả:

  • Hàng giao không đúng như đã đặt, sai công suất, số lượng,..

  • Trong quá trình vận chuyển hàng bị hư hỏng hoặc giao thiếu các linh kiện.

  • Các thiết bị bị lỗi và không hoạt động.

  • Đã thanh toán nhưng chưa nhận được hàng.


Với những ưu điểm như trên, Wasaco đã trở thành đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi tại Hà Nội uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến hotline để được tư vấn và báo giá về các sản phẩm nhanh nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Wasaco - chuyên cung cấp các loại thiết bị lắp đặt cho bể bơi chính hãng

Top đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi tại Hà Nội

Thiết bị hồ bơi Midas - Thương hiệu thiết bị bể bơi uy tín